Pep nêu tên 4 CLB đặc biệt của Premier League

18:19 Thứ bảy 09/12/2023

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên của Manchester City, Pep Guardiola đã nêu tên 4 đội bóng xuất sắc ở Premier League hiện tại.

Theo Guardiola, 4 đội đó gồm Chelsea, Aston Villa, Tottenham Hotspur và Liverpool. HLV người Tây Ban Nha đã phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu tại Premier League của Man City với Luton Town vào cuối tuần này.

Guardiola nói: "Chúng tôi đã đối mặt với những đội hàng đầu, hàng đầu. Chelsea, Liverpool, Tottenham và Aston Villa hiện tại là những đội bóng đặc biệt. Đây không phải là lần đầu tiên chúng tôi ở vị trí này. Trong mọi mùa giải, chúng tôi đều có những giai đoạn không đạt được kết quả tốt."

Pep Guardiola message to Manchester City fans: - Bóng Đá

 Pep tin vào khả năng ngược dòng của Man City.

"Bạn có biết chúng tôi đã phải vật lộn như thế nào trong mùa giải trước không? Chúng tôi kém Arsenal 8 hoặc 9 điểm, với tất cả những chấn thương mà chúng tôi gặp phải."

Pep nói điều này khi Man City vừa trải qua chuỗi trận bết bát bất ngờ, không thắng 4 trận, vừa để thua Aston Villa, qua đó bị đoàn quân của Unai Emery đẩy xuống vị trí thứ tư trên BXH. Hiện họ đang kém Arsenal 6 điểm.

Nhưng như Pep nói, mùa trước đội bóng áo xanh còn bị bỏ lại xa hơn nhưng cuối cùng vẫn ngược dòng để lên ngôi vô địch.

Thanh Vũ | 17:21 09/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục