Pep mất 3 ngôi sao 'hạng nặng' sau trận bán kết với Dortmund

06:06 Thứ tư 29/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Không chỉ để thua Dortmund trong trận bán kết cúp QG Đức, Bayern Munich còn nhận hung tin với chấn thương của 3 ngôi sao hàng đầu Thiago Alcantara, Robert Lewandowski và Arjen Robben.

Sau khi sớm giành ngôi vương Bundesliga, Bayern có quyền mơ mộng đến cú ăn 3 trong mùa này. Nhưng loạt luân lưu thảm họa trước Dortmund mới đây đã khiến họ dừng chân ở bán kết cúp quốc gia.

Pep cùng các học trò vẫn còn đó đấu trường Champions League. Nhưng trước trận bán kết với Barcelona hùng mạnh, họ lại không có sự phục vụ của rất nhiều các trụ cột.

Đêm nay, sau hơn một tháng dưỡng thương, Arjen Robben đã trở lại từ ghế dự bị. Nhưng anh chỉ thi đấu có 16 phút rồi khập khiễng với một vấn đề ở bắp chân.

"Robben bị chấn thương bắp chân và cần một buổi kiểm tra vào ngày mai," Giám đốc điều hành Bayern Karl-Heinz Rummenigge cho biết.

Như vậy, khả năng ngôi sao người Hà Lan trở lại cho trận bán kết Champions League tại Barcelona vào tuần tới là cực thấp.

Tiền đạo người Ba Lan Robert Lewandowski cũng cần phải vào phòng y tế sau pha va chạm với thủ môn Mitch Langerak. Tiền vệ Thiago Alcantara thì gặp vấn đề ở đùi.

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục