Pep lên tiếng về tương lai của Sterling

21:49 Thứ sáu 15/10/2021

TinTheThao.com.vnThời gian gần đây xuất hiện các thông tin cho rằng Raheem Sterling có thể chia tay Manchester City.

Tầm ảnh hưởng của Sterling tại Etihad giảm sút nghiêm trọng, cho dù vừa có màn trình diễn ấn tượng cùng ĐT Anh tại VCK EURO 2020. Kể từ đầu mùa, số 7 có 7 lần ra sân tại Premier League, nhưng 5 trong số đó xuất hiện từ băng ghế dự bị. Trong bối cảnh Phil Foden, Jack Grealish, Riyad Mahrez, Gabriel Jesus hay Bernardo Silva vẫn duy trì phong độ ổn định, cơ hội để Sterling đá chính là không nhiều.

Barcelona được cho là muốn chiêu mộ Sterling để tăng cường sức mạnh hàng công, bất chấp Blaugrana đang gặp khủng hoảng tài chính. Bản thân Sterling cũng đã nói rõ quan điểm của bản thân. Nếu có cơ hội, anh sẽ rời Etihad nhằm tìm kiếm suất thi đấu thường xuyên hơn.

Pep Guardiola on Raheem Sterling’s future - Bóng Đá

 Sterling có thể chia tay Man City.

Chứng kiến các thông tin về tiền đạo cánh sinh năm 1994, Pep Guardiola đã trả lời phỏng vấn trước truyền thông. Cụ thể, nhà cầm quân người TBN bày tỏ:

"Sterling là cầu thủ của chúng tôi và hy vọng sẽ là một cầu thủ cực kỳ quan trọng. Điều tôi muốn từ Sterling và mọi người là họ phải hài lòng khi ở đây. Nếu điều đó không xảy ra, cậu ấy phải đưa ra quyết định sáng suốt nhất."

Tương lai của Sterling vẫn chưa rõ ràng vào thời điểm hiện tại. Do đó, đây vẫn sẽ là câu chuyện được quan tâm bậc nhất ở Etihad trong thời gian tới.

Video Pep nói về Sterling:

 
Lữ Phong | 20:51 15/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục