Pep khen ngợi 'người thừa kế' của Valdes

15:48 Thứ bảy 25/01/2014

(TinTheThao.com.vn) - Cựu HLV của đội bóng xứ Catalan, Pep Guardiola tin rằng Marc-Andre ter Stegen sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho đội bóng cũ của mình trong việc đảm nhiệm vị trí mà thủ thành kỳ cựu Victor Valdes để lại khi rời khỏi Nou Camp ở cuối mùa giải năm nay.

Marc-Andre ter Stegen vừa qua đã từ chối ký vào bản hợp đồng mới với Borussia Monchengladbach, vì vậy rất nhiều khả năng thủ thành 21 tuổi sẽ lên đường tới Barca để thay thế cho Victor Valdes, người sẽ hết hạn vào cuối mùa giải.

Marc-Andre ter Stegen là người Barca lựa chọn thay Valdes. Ảnh: Internet.

Trước thông tin đó, HLV Pep Guardiola đã hết lòng khen ngợi tài năng của Marc-Andre ter Stegen và cho rằng anh sẽ là một sự lựa chọn vô cùng phù hợp đối với đội bóng xứ Catalan.

Marc-Andre ter Stegen là một thủ môn rất tuyệt vời, một trong những người gác đền tốt nhất trên thế giới.” – Pep phát biểu với các phóng viên.

Nhưng tại Bayern, chúng tôi sở hữu người xuất sắc nhất trên thế giới, Manuel Neuer.”

Và trong trận đấu giữa Monchengladbach và Bayern tại Bundesliga vào đêm qua, ter Stegen dù rất cố gắng nhưng cũng đã hai lần vào lưới nhặt bóng với các pha lập công của Mario Goetze và Thomas Muller.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục