Pep khen ngợi học trò hết lời trong ngày khai màn

22:24 Thứ hai 15/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Tưởng chừng là ‘người thừa’ sau khi Pep Guardiola đến, Aleksandar Kolarov vẫn biết cách thể hiện anh còn hữu dụng với đội bóng.

Mặc dù vị trí sở trường là hậu vệ cánh trái, Kolarov còn biết cách tỏa sáng khi được kéo vào trong đá trung vệ. Trong trận thắng 2-1 trước Sunderland tại vòng 1 Ngoại hạng Anh, cầu thủ người Serbia đã được Pep xếp đá cặp cùng tân binh John Stones ở trung tâm hàng thủ Manchester City.

Kolarov hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong ngày sắm vai trung vệ. Ảnh: Internet.

Sau trận đấu, HLV người Tây Ban Nha hồ hởi cho biết: “Kolarov là một trong những cầu thủ chơi ở vị trí trung vệ tốt nhất mà tôi từng chứng kiến. Cậu ấy cướp được bóng từ những pha bóng dài và phòng ngự chặt chẽ. Kolarov không chỉ chơi tốt hôm nay mà những trận gần đây đều như vậy.”

Cả ba trung vệ Vincent Kompany, Nicolas Otamendi và Eliaquim Mangala đều phải ngồi ngoài trong trận mở màn, Pep phải để Kolarov đá thay vị trí này và thu về kết quả ưng ý. Tuy nhiên, trong trận đấu với Steaua Bucharest thuộc khuôn khổ vòng loại Champions League, ông muốn sử dụng Otamendi mà không phải là ai khác.

Pep chia sẻ thêm: “Hy vọng rằng cậu ấy có thể thi đấu, Bucharest là đội bóng ưa thích sử dụng bóng dài và sự có mặt của Nico là rất quan trọng. Cậu ấy có một chút vấn đề về gân kheo và tôi không thể mạo hiểm sử dụng Nico cho 2 trận chỉ trong 3 ngày. Đó là lí do vì sao tôi chọn Kolarov đá cặp với Stones.”

Hoàng Tâm | 22:00 15/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục