Pep khẳng định Mario Gomez vẫn là cầu thủ hữu dụng

14:08 Thứ tư 26/06/2013

Tân HLV Bayern – Pep Guardiola đã khiến nhiều người ngạc nhiên bằng tuyên bố tiền đạo Mario Gomez vẫn còn cơ hội cứu vãn sự nghiệp nếu ở lại Allianz Arena. “Gomez thuộc về Bayern và cậu ấy sẽ góp mặt trong buôi tập đầu tiên cùng cả đội để chuẩn bị cho mùa giải mới. Ở Bayern, mọi cầu thủ đều có giá trị như nhau, chỉ cần ở lại là Gomez sẽ có cơ hội được thể hiện mình”. Pep cho biết.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi




Những gì mà chiến lược gia người Tây Ban Nha vừa chia sẻ thậm chí còn làm chính Super Mario phải bất ngờ. Đơn giản, ai cũng hiểu quãng thời gian cựu tiền đạo Stuttgart gắn bó với các nhà ĐKVĐ nước Đức chỉ còn được tính bằng ngày. Thực tế, ngay bản thân Mario Gomez sau một mùa giải phải làm bạn với băng ghế dự bị cũng đã xác định việc anh cần phải làm vào lúc này là nhanh chóng tìm cho mình một bến đỗ mới. Nếu tiếp tục phải làm diễn viên đóng thế cho Mario Mandzukic, cơ hội để Gomez được cùng ĐT Đức tham dự World Cup 2014 chắc chắn sẽ bị đe dọa nghiêm trọng.

Mario Gomez

Vậy tại sao Pep vẫn đánh giá cao Gomez và muốn níu giữ cầu thủ đã chẳng còn muốn tiếp tục cống hiến cho Bayern? Với việc Gomez đã công khai bày tỏ mong muốn được ra đi, trong khi hàng loạt CLB như Fiorentina, Juventus, Napoli, Man City hay Atletico Madrid đang tìm đủ mọi cách để có được chữ ký của anh, rất nhiều ý kiến cho rằng phát biểu của Pep thực ra chỉ là chiêu trò nhằm thổi giá “Super Mario” của gã khổng lồ xứ Bavaria mà thôi.

Tuấn Nghĩa | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục