Pep hé lộ "người thay thế" hoàn hảo cho Man City

16:31 Thứ sáu 20/10/2023

TinTheThao.com.vnPep Guardiola đánh giá rất cao tài năng Roberto De Zerbi và tin tưởng đồng nghiệp đủ sức ngồi ghế nóng ở. Man City.

Không khí lễ hội tràn ngập tại Sân vận động Amex vào cuối tháng Năm, trong trận hòa 1-1 giữa Brighton và Man City. Người hâm mộ The Citizens chìm trong men say chiến thắng với chức vô địch Premier League lần thứ ba liên tiếp vài ngày trước đó.

Với Brighton, đoàn quân Roberto De Zerbi có quyền tự hào với tấm vé dự Cúp châu Âu lần đầu tiên trong lịch sử 122 năm của CLB.

Pep bất ngờ chốt HLV tiếp theo của Man City - Bóng Đá

 Pep dự đoán De Zerbi ngồi ghế nóng Man City trong tương lai.

Theo The Telegraph, trong lúc các cầu thủ chủ nhà trò chuyện trong đường hầm sau trận đấu, Pep Guardiola âm thầm đi tới và nói: “Ông ấy (De Zerbi) sẽ là huấn luyện viên tiếp theo của Man City".

Chiến lược gia người Tây Ban Nha tỏ ra ngưỡng mộ trước tài năng của người đồng nghiệp bên phía Brighton.

"Tôi có cảm giác khi De Zerbi đến, tác động của ông ấy ở Ngoại hạng Anh rất lớn, nhưng tôi không nghĩ ông ấy làm được điều đó trong thời gian ngắn như vậy.

Không có đội nào chơi theo cách Brighton chơi, họ có lối đá độc nhất vô nhị. Brighton tạo ra 20 hoặc 25 cơ hội mỗi trận, tốt hơn nhiều so với hầu hết các đối thủ của họ. Ông ấy giúp Brighton kiểm soát bóng theo cách mà lâu rồi không đội nào làm. Họ hoàn toàn xứng đáng với thành công mùa này và là một đội bóng mà tôi cố gắng học hỏi," Pep chia sẻ sau trận.

Bảo Bảo | 15:33 20/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục