Pep Guardiola yêu Goetze

16:29 Thứ sáu 18/09/2015

(BongDa.com.vn) – Sau khi chứng kiến màn trình diễn của cậu học trò trước Olympiacos, HLV Pep Guardiola đã thừa nhận rằng ông yêu Mario Goetze.

HLV Pep Guardiola đã không tiếc lời ca ngợi cậu học trò Mario Goetze sau trận đấu vơi Olympiacos, bên cạnh đó chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng hiểu sự thất vọng của cậu học trò sau một thời gian không được thi đấu chính thức.

Pep Guardiola thừa nhận mình yêu Goetze. Ảnh: Internet.

Hiện tại Goetze chỉ mới thi đấu chính thức một trận tại Bundesliga, tuy nhiên cựu cầu thủ của Dortmund đã có hai bàn thắng cho Bayern Munich. Đặc biệt, trong trận thắng 3-0 trước Olympiacos vào giữa tuần, Goetze là người ghi bàn thắng ấn định cho Hùm xám. Chứng kiến phong độ đó, HLV Pep Guardiola đã dành rất nhiều lời khen cho Mario Goetze, bên cạnh đó chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng hiểu sự thất vọng của cậu học trò sau một thời gian không được thi đấu chính thức.

"Tôi yêu Mario Goetze, anh ấy là một cầu thủ hàng đầu với năng lực lớn và một thái độ tốt. Nhưng tôi có Robert Lewandowski và Thomas Muller. Tôi có thể hiểu rằng Goetze thất vọng, nhưng tôi ở đây để giúp anh ta," Pep Guardiola cho biết.

Liêm Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục