Pep Guardiola từng khen ngợi đặc biệt 5 cầu thủ Man Utd

21:24 Thứ tư 06/01/2021 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Pep Guardiola từng có những lời khen ngợi không ít đối với 5 ngôi sao của Manchester United.

Do Covid-19 hoành hành, bán kết League Cup năm nay sẽ chỉ diễn ra theo thể thức một lượt trận. Còn nhớ năm ngoái, Man City cũng đụng độ Man United và giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 3-2.

Lượt đi, Man City đè bẹp Quỷ đỏ 3-1 nhưng thất bại 0-1 ở trận lượt về. Khi ấy, thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer đã có một trận đấu cực tốt. HLV Pep Guardiola cũng phải dành nhiều lời khen ngợi cho 5 cái tên sau trận.

Five Man Utd stars who impressed Pep Guardiola in last year's Carabao Cup semi-final - Bóng Đá

 Pep Guardiola nhiều lần đụng độ Man United.

Cụ thể, tờ Mirror thuật lại lời của Pep Guardiola: "Tôi rất thích cách Man United chơi bóng.Chất lượng của các cầu thủ trên hàng công thật đáng kinh ngạc. Tôi đã có cảm giác, tôi đã nói trước đây khi chúng tôi thua trên sân nhà trước họ rằng, họ đang cố gắng làm những gì Ole muốn, và tôi nghĩ điều đó đã thành công.

Có lẽ họ chơi không ổn định trong tất cả các trận đấu, họ gặp khó khăn trên sân nhà đôi chút với các đội chơi phòng ngự lùi sâu. Nhưng, tôi thích cách họ chơi bóng, những phẩm chất mà họ có. Victor Lindelof, tôi đã thấy cậu ấy ở Benfica, Luke Shaw là một mẫu cầu thủ đáng kinh ngạc, Harry Maguire, một trong những trung vệ hay nhất thế giới.

Những cầu thủ tấn công của họ quá nhanh. Nemanja Matic và Fred, họ là những cầu thủ rất hay, Matic là một cầu thủ xuất sắc. Với thời gian, họ sẽ làm được điều gì đó và trở lại với một Man United thường thấy trong nhiều năm tới."

Cận cảnh một buổi tập của Man United

 

 

Tiểu Lam | 20:26 06/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục