Pep Guardiola: "Tôi học được rất nhiều điều từ Mikel Arteta"

08:23 Chủ nhật 08/10/2023 | 2

TinTheThao.com.vnTờ Cityxtra trích dẫn phát biểu của Pep Guardiola, trong đó, vị HLV người Tây Ban Nha đã có những so sánh thú vị giữa ông với Mikel Arteta.

Đêm nay, Man City sẽ có chuyến làm khách tới sân vận động Emirates trong trận cầu 6 điểm. Họ và Arsenal chính là 2 ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch Premier League mùa này.

“No. I dress better!” – Pep Guardiola brutally responds to Mikel Arteta comparisons - Bóng Đá

 Guardiola tôn vinh Arteta.

 Mikel Arsenal đã được so sánh nhiều với Guardiola, nhưng vị HLV của Man City chỉ rõ những khác biệt. Guardiola lên tiếng: "Không. Tôi ăn mặc đẹp hơn! Tôi xin lỗi, vợ tôi lúc nào cũng cho tôi bộ trang phục hoàn hảo.

Không. Anh ấy có cá tính riêng. Tất cả những thành công mà Mikel có được hoàn toàn thuộc về anh ấy và Arsenal, không phải tôi.

Mọi người nói, 'Ồ, Mikel Arteta đã làm việc cùng Pep Guardiola và học được rất nhiều điều!' Nhưng thực sự thì tôi đã học được rất nhiều điều từ Mikel Arteta. Người ta luôn nói tôi phải chỉ bảo trợ lý huấn luyện viên. Nhưng Juanma Lillo ở đây để chỉ bảo tôi. Nó giống như các cầu thủ. Mọi người tin rằng chúng tôi dạy các cầu thủ. Nhưng thực sự thì chúng tôi học hỏi từ các cầu thủ, cách họ đưa ra quyết định, chúng tôi học hỏi từ họ nhiều lần."

Minh Tuấn | 07:25 08/10/2023
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục