Pep Guardiola tiết lộ, mình từng bị người Liverpool cười nhạo

18:58 Thứ hai 01/07/2019

TinTheThao.com.vnNhà cầm quân người Tây Ban Nha mới đây đã có những phát biểu liên quan đến đối thủ lớn nhất tại Anh của mình trong mùa giải vừa qua.

Mùa trước, Liverpool cùng Manchester City đã cùng nhau trở thành những nhà vô địch. Trong khi đoàn quân của HLV Jurgen Klopp lên ngôi tại Champions League thì The Citizens cũng có cú ăn ba quốc nội. 

Dù mới đây, Pep Guardiola đã có những phát biểu "công kích" danh hiệu Champions League của Liverpool, thế nhưng ông cũng phải thừa nhận Anfield là một sân vận động đặc biệt:

"Ở Anfield, Liverpool tin rằng họ sẽ ghi được bàn thắng. Tôi đã bị thuyết phục rằng các cầu thủ luôn thấy sân vận động này rất đặc biệt."

"Họ nói rằng: "Đây là Anfield đấy". Tôi không quảng cáo hộ Liverpool, nhưng thực sự là có gì đó rất khác ở nơi đây."

Why Spurs’ Tanguy Ndombele transfer is good news for Winks, and bad news for Lille - Bóng Đá

Guardiola từng có những kỷ niệm buồn tại Anfield.

"Chỉ cần Liverpool ghi một bàn, 5 một sau không khí như thể họ đã dẫn trước đối thủ 4-0."

"Thi đấu ở Anfield, bạn trở nên nhỏ bé và có cảm giác đâu đâu cũng là đối thủ."

"Man City cũng từng phải chịu đựng những gì Barca đã phải chịu đựng. Họ cười nhạo tôi khi chúng tôi thua 3 bàn trong 15-20 phút đầu tiên ở trận tứ kết C1 năm ngoái."

Ở một diễn biến khác, kỳ chuyển nhượng Hè đang diễn ra khá ảm đạm với The Kop. Tuy nhiên theo nhà báo Jonathan Northcroft, có thể đội bóng thành phố cảng sẽ mang đến bất ngờ cho người hâm mộ vào giai đoạn cuối của phiên chợ Hè.

Anh Tú | 15:00 01/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục