Pep Guardiola tiết lộ lý do để Schweinsteiger tới M.U

10:38 Thứ hai 13/07/2015

Trước báo giới, HLV Pep Guardiola cho rằng việc Schweinsteiger chuyển tới thi đấu cho Man Utd chỉ là quyết định cá nhân.

Như đã biết, mới đây, M.U đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Schweinsteiger với mức phí khoảng 12 triệu bảng (16,75 triệu euro).

Pep Guardiola lên tiếng cảm ơn Schweinsteiger. Ảnh: Internet.

Việc Schweinsteiger rời khỏi Bayern Munich, nơi anh đã gắn bó trong 17 năm, được coi là bất ngờ lớn. Nhiều người cho rằng nó xuất phát từ mối quan hệ “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt” với HLV Pep Guardiola.

Tuy nhiên, trước báo giới, chiến lược gia người Tây Ban Nha khẳng định rằng việc ra đi của tiền vệ người Đức chỉ là quyết định của cá nhân. Bên cạnh đó, ông cũng lên tiếng cám ơn Schweinsteiger.

HLV Pep Guardiola cho biết: “Được làm việc với Schweinsteiger là vinh dự lớn đối với tôi. Chúng tôi đã nói chuyện về chủ đề này và tôi đã để cậu ấy tự quyết định tương lai.

Vì vậy, đó chỉ đơn thuần là quyết định cá nhân. Cậu ấy muốn có thêm trải nghiệm mới. Dù sao, tôi cũng muốn cám ơn rất, rất nhiều với Schweinsteiger.”

Ngay trước khi rời khỏi Bayern Munich, Schweinsteiger đã viết tâm thư chia tay CLB này. Hiện tại, tiền vệ người Đức đang có mặt ở Manchester để kiểm tra y tế trước khi trở thành người của M.U.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục