Pep Guardiola thừa nhận nhớ Rodri

19:37 Chủ nhật 29/09/2024

TinTheThao.com.vnTheo Daily Star, Pep Guardiola thừa nhận ông phải tìm người thay thế Rodri sau trận hòa vất vả trước Newcastle United.

Ở trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 6 Ngoại hạng Anh, trong bối cảnh Rodri chính thức nghỉ hết mùa vì chấn thương, huấn luyện viên Pep Guardiola quyết định để Rico Lewis ra sân ngay từ đầu trước Newcastle United. Tuy nhiên, phương án này dường như không hiệu quả.

Pep Guardiola thừa nhận ông phải tìm người thay thế Rodri.

Chia sẻ sau trận đấu, chính vị chiến lược gia người Tây Ban Nha thừa nhận ông cần sớm tìm ra giải pháp trong thời gian tới, bởi thử nghiệm của nhà cầm quân 53 tuổi ở chuyến làm khách trên sân St James' Park không hiệu quả.

"Rodri rất quan trọng. Tôi đang đánh giá những gì (Matteo) Kovacic và Rico (Lewis) thể hiện. Tôi phải sớm tìm ra giải pháp. Tôi rất muốn Rodri ở đây. Nhưng tôi luôn quan sát đội bóng của mình và nhận ra một cách hoàn hảo những gì tôi cần phải làm", ông nói (được Daily Star ghi lại).

"Tôi nhớ Rodri vì phẩm chất của cậu ấy và hôm nay là trận hòa trước Newcastle United. Họ rất mạnh, họ bắt đầu trận đấu rất tốt và thật khó khăn nếu nhìn vào cường độ ép sân của họ".

Trần Huy Trưởng | 19:37 29/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục