Pep Guardiola thừa nhận "ngại" Tottenham Hotspur

05:30 Thứ sáu 26/01/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ Manchester City, Pep Guardiola tỏ ra cực kỳ thận trọng trước cuộc chạm trán Tottenham Hotspur.

Bất chấp khoảng thời gian thành công rực rỡ dưới thời chiến lược gia người Tây Ban Nha, Manchester City vẫn chưa thể giành chiến thắng mỗi khi tới làm khách trên sân vận động Tottenham Hotspur của "Gà Trống".

 - Bóng Đá

 Kể từ năm 2019, Pep Guardiola vẫn chưa thể giành chiến thắng trên sân Tottenham.

Kể từ khi đại diện Bắc London chuyển sang sân vận động mới vào năm 2019, "The Citizens" nhận tổng cộng 5 thất bại trên "mảnh đất dữ" này. Trước cuộc đối đầu giữa hai đội thuộc khuôn khổ vòng 4 FA Cup, huấn luyện viên Pep Guardiola tỏ ra vô cùng thận trọng.

Chia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ, ông nói: “Đó là sự thật. Thật khó khăn cho chúng tôi. Muốn giành quyền đi tiếp, bạn phải ghi bàn, nếu không điều đó là không thể. Đây là cơ hội để chúng tôi "phá dớp" trên sân Tottenham Hotspur".

 - Bóng Đá

 Pep Guardiola thận trọng trước Tottenham.

“Trong những trận đấu đó, dù chúng tôi không thể giành chiến thắng nhưng chúng tôi đã chơi tốt. Những gì chúng tôi thể hiện và cách chúng tôi chơi đều tốt. Thực tế là chúng tôi không thể ghi bàn thắng và phải nhận thất bại. Họ tốt hơn chúng tôi rất nhiều”.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 04:32 26/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục