Pep Guardiola phủ nhận việc mình ganh tỵ với Lionel Messi

12:03 Thứ hai 07/05/2012

Sau khi cái ôm thắm thiết với Messi, Pep Guardiola cũng phủ nhận những giả thuyết cho rằng mình ghen tỵ với cậu học trò cưng. Ông còn cho rằng chính Leo là người làm cho ông hoàn thiện kỹ năng huấn luyện của mình hơn.

Như một lời chia tay ý nghĩa của mình dành tặng cho người thầy Guardiola, một mình Messi đã ghi hết 4 bàn thắng vào lưới Espanyol để làm qua tạm biệt cho Pep. Hầu như người hâm mộ CLB xứ Catalan ngày hôm đó đều đặt sứ mệnh cao cả ấy lên đôi chân Messi và cậu ấy đã không làm mọi người thất vọng.

Cái ôm thắm thiết nói lên tình cảm của Messi đối với Pep Guardiola. Ảnh: Reuters

Không nhiều lời, không đi dự họp báo chia tay Pep, Messi muốn dành cái gì đó đặc biệt cho Pep Guardiola. Như hiểu được điều đó, vị thuyền trưởng của Barca đã không tiếc lời ca ngợi Messi:

"Messi là cầu thủ nổi bật nhất của cả mùa giải, tôi không thể so sánh với cậu ấy về chuyện đó. Hi vọng Messi vẫn tiếp tục duy trì phong độ trong tương lai. Tôi đã cố gắng giúp cậu ấy hết sức có thể và Leo cũng giúp tôi hoàn thiện bản thân mình hơn để trở thành một nhà quản lý tốt."

Cái ôm thắm thiết của Messi với Pep Guardiola sau khi ghi bàn thắng thứ 4 vào lưới Espanyol như đã truyền hết những tình cảm sâu sắc mà tiền đạo này cất giữ bấy lâu nay. Pep chia sẻ thêm cảm nhận của mình:

"Tôi rất cảm kích trước việc làm đó của Leo. Tôi đã nhận được rất nhiều tình cảm từ những học trò của mình trong suốt thời gian qua, đó là những gì cần thiết đoàn kết chúng tôi lại với nhau. Tôi yêu họ rất nhiều và là tất cả những gì chúng tôi giữ lại."

Pep Guardiola sẽ dẫn dắt nốt CLB của mình qua hai trận gặp Betis trên sân khách và Atl. Bilbao tại Madrid trong trận chung kết Cúp Nhà Vua. Và biết đâu là trận giao hữu chia tay ngày 27/5.

Thịnh Trương | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục