Pep Guardiola ôm mặt thán phục cú 'xâu kim' của Messi

06:13 Thứ năm 19/03/2015

Số 10 của Barca vừa có tình huống đẩy bóng qua hai chân của James Milner khiến nhiều chuyên gia bóng đá và các HLV nổi tiếng không ngớt ca ngợi.

Tình huống diễn ra trong trận lượt về vòng 16 đội Champions League giữa Barca và Man City. Ảnh Internet

Khi có bóng gần đường biên và đối mặt với James Milner, Messi không chọn cách rê sang trái hay phải, mà đẩy vào giữa qua hai chân đối thủ. Cú "xâu kim" hoàn hảo khiến ngôi sao tiền vệ của Man City vào bóng hụt và ngã lăn ra sân, trong khi cựu cầu thủ hay nhất thế giới rảnh chân hướng đến khung thành của thủ môn Joe Hart.

Chứng kiến tình huống từ khán đài Nou Camp, cựu HLV Barca Pep Guardiola ôm mặt như không thể tin nổi vào những gì mới diễn ra. Nhà cầm quân này từng dẫn dắt Messi suốt 5 năm trước khi tới Bayern Munich.

HLV Guardiola ôm mặt sau cú đi bóng của Messi. Ảnh Internet

Màn trình diễn của Messi cũng nhận được lời khen ngợi từ chính các chuyên gia bóng đá Anh.

"Khi đặt bên cạnh để so sánh, những cầu thủ đẳng cấp thế giới như Sergio Aguero hay Luis Suarez cũng trở nên tầm thường trước Messi", Gary Lineker, cựu tiền đạo giành ngôi vua phá lưới World Cup 1986 trong màu áo tuyển Anh, viết trên Twitter sau trận Barca - Man City.

Ruud Gullit, HLV từng dẫn dắt Chelsea đến FA Cup năm 1997, thậm chí hài hước: "Messi đã giúp Milner trở nên nổi tiếng".

Cùng khen ngợi Messi còn có cựu danh thủ Gary Neville và các cầu thủ còn thi đấu như Jose Enrique, Andre Schurrle, Ashley Young.

Thúy An | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục