Pep Guardiola nói gì sau chiến thắng hủy diệt của Bayern

09:13 Chủ nhật 15/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - HLV Pep Guardiola của Bayern Munich tin rằng đội nhà đã tìm lại được phong cách chơi bóng sau khi hủy diệt Hamburg 8-0 trên sân Allianz Arena ở vòng 21 Bundesliga diễn ra hôm qua.

HLV Pep Guardiola của Bayern Munich tin rằng đội nhà đã tìm lại được phong cách chơi bóng

Được biết, Bayern Munich mới thắng 1 sau 3 trận từ đầu năm 2015 tính đến trước cuộc chạm trán Hamburg. Điều này dấy lên những hoài nghi dành cho đội bóng hùng mạnh nước Đức, đặc biệt trong bối cảnh UEFA Champions League sắp trở lại.

Tuy nhiên, Bayern Munich hôm qua chinh phục khán giả bằng màn trình diễn hết sức ấn tượng khi đè bẹp Hamburg với tỷ số đậm 8-0 Đây được xem là lời đáp trả của Pep và đội bóng với những hoài nghi trong thời gian qua.

Ngoài ra, đây còn là bước chạy đà quan trọng để nhà cầm quân này bước vào trận lượt đi vòng đấu loại trực tiếp của Champions League gặp Shakhtar Donetsk. Nói với báo chí, HLV Pep Guardiola cho biết: "Chúng tôi đã chơi tốt.

Các pha phối hợp diễn ra nhanh hơn trận đấu trước. Tôi rất vui khi phong cách chơi bóng của đội đã trở lại. Giờ, chúng tôi sẽ tập trung chung trận đấu tại UEFA Champions League".

Với Bayern Munich, chiến thắng trước Hamburg vừa qua là trận thắng có tỷ số cao nhất của họ trong 30 năm qua.

T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục