Pep Guardiola mời gọi, Ruben Neves đã có quyết định

19:46 Thứ sáu 17/11/2023

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ Football Insider mới đây đã mang đến những tiết lộ đáng chú ý xoay quanh ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Theo tiết lộ từ Football Insider, hiện Manchester City đang nhắm đến Ruben Neves để củng cố lại tuyến giữa. Đáng chú ý, Neves được cho là đã sẵn sàng rời khỏi Ả Rập Saudi chỉ sau vài tháng khoác áo Al-Hilal.

Nguồn tin trên khẳng định:

"Các nguồn tin cho biết, Man City có sự quan tâm cụ thể dành cho Ruben Neves trong kỳ chuyển nhượng tháng Một. Cầu thủ 26 tuổi nằm trong danh sách mục tiêu của đội chủ sân Etihad, khi họ dự định thay thế Kalvin Phillips trong thời gian tới."

Liverpool and Manchester United in '£50m race' as Wolves make Ruben Neves decision - Bóng Đá

 Neves đã sẵn sàng trở lại Premier League. 

"HLV Pep Guardiola được cho là rất ngưỡng mộ Neves, người đã rời khỏi Wolves để chuyển đến Saudi Pro League thông qua một thương vụ 47 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè."

"Một nguồn tin uy tín đã tiết lộ với Football Insider rằng tiền vệ này là “mẫu cầu thủ của Guardiola”, và chiến lược gia người Tây Ban Nha đang muốn củng cố các lựa chọn của mình ở khu vực giữa sân."

"Được biết, Neves sẵn sàng rời khỏi Ả Rập Saudi vào tháng Một hoặc vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm sau, mặc dù mới gia nhập Al-Hilal vài tháng trước." 

Huỳnh Phong | 18:48 17/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục