Pep Guardiola lo sợ bởi mục tiêu của Ten Hag

10:47 Thứ ba 04/07/2023 | 1

TinTheThao.com.vnQua chương trình Vibe With Five, cựu trung vệ Rio Ferdinand đã có những hé lộ thú vị về đánh giá của Pep Guardiola dành cho Andre Onana.

 

Man United đã sẵn sàng cho sự ra đi của David de Gea, khi săn đón thủ môn Inter Milan, Andre Onana. Thỏa thuận cá nhân giữa các bên đã xong xuôi, nhưng vấn đề là Quỷ đỏ chưa chấp nhận mức giá 50 triệu euro mà CLB nước Ý đang đòi hỏi.

Manchester United ‘bid going in’ for Andre Onana as Pep Guardiola verdict confirmed - Bóng Đá

 Guardiola đánh giá cao Onana.

Rio Ferdinand cho biết: "Tôi đã nói chuyện với Pep Guardiola trong một cuộc phỏng vấn vài ngày trước trận chung kết Champions League và ông ấy nói về việc đối đầu với Onana. Không có nhiều thủ môn khiến bạn phải chuẩn bị khi đối đầu như cậu ấy.

Onana gần giống như một cầu thủ khác. Cậu ấy ra sân, chơi ở rìa vòng cấm của mình và muốn tham gia vào quá trình xây dựng lối chơi. Onana là một cầu thủ bóng đá thực thụ. Và cậu ấy cũng là một thủ môn tuyệt vời, với những pha cứu thua ấn tượng trong trận chung kết.

Onana là một thủ môn trẻ, tôi đã xem cậu ấy ở Ajax trước đây. Tôi đã nói chuyện với Edwin van der Sar nhiều lần về Onana, trước khi Man United quan tâm, và Edwin đã ca ngợi cậu ấy: một thủ môn kiểu mẫu của thời đại mới. Đúng vậy. Tôi sẽ rất vui nếu Onana đến Man United, nhưng ưu tiên của tôi là số 9."

Minh Tuấn | 09:49 04/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục