Pep Guardiola lần đầu lên tiếng về tương lai của Toure và Nasri

07:03 Chủ nhật 14/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - HLV Pep Guardiola bất ngờ khẳng định Yaya Toure và Samir Nasri vẫn có tương lai ở Manchester City, ngay cả khi 2 cầu thủ này phải ngồi ngoài trong chiến thắng 2-1 của họ trước Sunderland.

Pep không hắt hủi Yaya Toure. Ảnh: Internet.

Kể từ khi Pep Guardiola đến Etihard, tương lai của Yaya Toure và Samir Nasri ở Man City đã bị đặt dấu hỏi lớn. Trong đội hình ra sân của Man xanh ngày khai màn Premier League, hai trụ cột này cùng Wilfried Bony lẫn Eliaquim Mangala đều không có tên.

Sau trận đấu, HLV Pep Guardiola lên tiếng: "Tôi không có phàn nàn gì với những cái tên này. Yaya đang tập luyện thực sự tốt.

Samir Nasri tập trung muộn một chút. Nhưng trong 1, 2 tuần gần nhất, cậu ấy đã có cường độ tập luyện đáng kinh ngạc. Tôi thực sự ấn tượng với chất lượng của Nasri.

Còn Mangala, có lẽ bạn biết rõ sự chuyên nghiệp của cậu ấy hơn tôi. Nhưng sau tất cả, tôi phải lựa chọn đội hình, tôi phải chọn ra một tập thể có tinh thần đồng đội.

Quyết định của tôi không liên quan đến chiến thuật hay bất cứ điều gì. Tôi quyết định đội hình ra sân hôm nay không có nghĩa là trong tương lai họ sẽ không được thi đấu nữa."

Minh Tuấn | 06:33 14/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục