Pep Guardiola: "Không thể tin được"

10:05 Thứ bảy 27/01/2024

TinTheThao.com.vnQua PA Sport, HLV Pep Guardiola đã hết lời khen ngợi các học trò sau chiến thắng của Man City trước Tottenham Hotspur.

Man City đã không ghi bàn trong 5 chuyến làm khách gần nhất trên sân nhà của Spurs. Đến trận đấu ở vòng 4 FA Cup mới đây, mọi thứ được đổi khác nhờ sự tỏa sáng của Nathan Ake ở phút thứ 88. Đó cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu, kết quả giúp đội bóng của Pep Guardiola vào vòng 5.

Pep Guardiola hails ‘unbelievable’ performance from Man City in win at TottenhamPep Guardiola hails ‘unbelievable’ performance from Man City in win at Tottenham - Bóng Đá

 Guardiola hài lòng với các học trò.

"Xứng đáng à? Tôi nghĩ vậy nhưng bóng đá là việc ghi bàn, không để thủng lưới và các số liệu thống kê ngày hôm nay thực sự tốt", Guardiola giải thích.

"Nếu bạn nhìn vào những số liệu thống kê trước đây, chúng tôi không thể ghi bàn và không thể giành chiến thắng trước họ. Vâng, tất nhiên chúng tôi thực sự rất vui khi giành chiến thắng trước Spurs trên sân khách, ghi một bàn thắng và đi tiếp.

Man City phải bảo vệ danh hiệu vô địch và với cách chúng tôi chơi, chúng tôi đã chứng minh rằng mình làm nó thực sự tốt.

Không thể tin được. Màn trình diễn ở đẳng cấp hàng đầu. Các cầu thủ một lần nữa chứng minh lý do tại sao họ xứng đáng có được những gì đã gặt hái trong quá khứ."

Minh Tuấn | 09:07 27/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục