"Pep Guardiola khiến Man City hụt bước ngôi vương"

06:51 Thứ hai 18/04/2016

(TinTheThao.com.vn) - HLV Manuel Pellegrini khẳng định, chính Pep Guardiola là nguyên nhân khiến Man City hụt hơi trong cuộc đua đến ngôi vô địch Premier League.

Pep khiến Man City gặp khó khăn. Ảnh: Internet.

Hồi tháng Hai vừa qua, Man City bất ngờ ra thông báo việc Pep Guardiola sẽ lên thay HLV Manuel Pellegrini từ mùa giải tới. Ngay lập tức, Man City liền thua những trận cầu khó hiểu, trong đó có 2 thất bại trước Leicester City và Tottenham.

Mặc dù thời gian qua, phong độ của Man City đã cải thiện rất nhiều nhưng cơ hội để họ vô địch coi như đã chấm dứt. Và HLV Manuel Pellegrini đã ngầm khẳng định, Pep Guardiola là nguyên nhân khiến Man City bị bỏ lại khá xa trên BXH Premier League.

Chia sẻ với báo giới, Pellegrini cho biết: "Thực sự tôi rất thất vọng khi Man City để thua Tottenham và Leicester City, những trận đấu ảnh hưởng lớn đến cuộc đua vô địch. Có rất nhiều ý do vì sao phong độ của Man City thời điểm đó lại tệ đến vậy.

Đầu tháng Hai, thông tin về HLV mới đã xuất hiện, dẫn theo tương lai không mấy tốt đẹp của các cầu thủ trong đội hình hiện tại. Điều này khiến các cầu thủ không thể nào tập trung hoàn toàn trí lực khi họ luôn nghĩ, mình sẽ phải ra đi mùa giải tới."

Thanh Hải | 06:31 18/04/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục