Pep Guardiola: "Hy vọng đây không phải trận cuối cùng của cậu ấy"

14:32 Thứ bảy 18/05/2019

TinTheThao.com.vnHLV trưởng Man City gửi thông điệp đáng chú ý đến cậu học trò trụ cột.

Tuần trước, Manchester City đã xuất sắc cán mốc 98 điểm, vượt mặt Liverpool và đăng quang Premier League lần thứ 2 liên tiếp. 

1 trong những khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong mùa giải vừa qua của Citizens là siêu phẩm nã đại bác tung lưới Leicester ở vòng 37 của đội trưởng Vincent Kompany. Nếu không có bàn thắng ngoài vòng cấm đầu tiên sau 12 năm của trung vệ người Bỉ, chưa chắc City có thể vượt qua The Foxes và duy trì khoảng cách điểm số với Liverpool.

Pep Guardiola nói về Kompany - Bóng Đá

 Kompany nâng cao chức vô địch Premier League thứ 4 trong màu áo City.

Mùa này những chấn thương liên tiếp ngăn cản đóng góp của Kompany cho đội chủ sân Etihad. Thủ quân City chỉ có thể góp mặt ở 17 trận Premier League và 4 trận Champions League.

Hợp đồng hiện tại của Kompany sẽ đáo hạn vào cuối mùa và việc đàm phán gia hạn vẫn chưa có kết quả. Trong buổi họp báo trước trận chung kết FA Cup với Watford tối nay, HLV Pep Guardiola đã có những chia sẻ về tương lai cậu học trò.

"Hy vọng đây không phải trận đấu cuối cùng của cậu ấy." HLN dẫn lời chiến lược gia Tây Ban Nha. "Chúng tôi sẽ nói chuyện sau trận đấu này. Lời nói của tôi là không cần thiết. Trong vài tuần gần nhất cậu ấy đã thể hiện những gì có thể làm - đó là hàng đầu."

"Kompany không cần thể hiện với tôi khả năng của cậu ấy. Cậu ấy là phi thường, vấn đề chỉ ở việc khỏe mạnh."

Phụng Sồ | 13:50 18/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục