Pep Guardiola: Heavy Metal của Klopp là nhất

10:55 Thứ bảy 31/12/2016

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên người Tây Ban Nha đang dẫn dắt Manchester City không ngần ngại giành những lời khen có cánh cho đối thủ của mình, trước đại chiến.

pepguardiolasergioaguero-cropped_fcjfv6eiipwo16xiof9cdmhcv

 Pep Guardiola khen Klopp hết lời

Manchester City và Liverpool sẽ đụng độ nhau ở Ngoại hạng Anh vòng này, trong cuộc đại chiến lớn nhất của bóng đá Anh dịp cuối năm và đầu năm mới. Và trước thềm trận đấu, Pep Guardiola không ngần ngại giành những lời khen có cánh cho Juergen Klopp - huấn luyện viên trưởng của Liverpool.

"Tôi đã học rất nhiều kể từ khi đến Đức lần đầu tiên, khi gặp Klopp ở Siêu cúp Đức," Pep Guardiola trả lời phỏng vấn báo chí. "Chúng tôi thua 2-4 và tôi cảm thấy mình đã bị mất kiểm soát một chút vấn đề trong vị trí của đội bóng. Điều đó thật là không dễ dàng."

"Khi ông ấy nói về một thứ bóng đá 'heavy metal' (một loại nhạc rock nặng - người viết). Tôi hiểu hoàn toàn điều đó bởi vì cách thi đấu của họ cực kỳ phù hợp với tố chất của loại nhạc đó. Với cầu thủ và các cổ động viên, điều đó thật sự, thật sự tốt. Tôi thích cái cách Liverpol chơi bóng, tấn công chỉ sau 3 hay 4 giây và nhiều cầu thủ hết mức có thể," HLV người Tây Ban Nha kết luận.

Lúc này trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, Liverpool đang hơn Manchester City 1 điểm. Một thất bại sẽ khiến cả hai bị tụt lại trong cuộc đua vô địch khi Chelsea đang có phong độ cao.

Video về Juergen Klopp và thứ bóng đá Heavy Metal Rock ở Liverpool:

NT - Thể Thao Việt Nam | 08:00 31/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục