Pep Guardiola: "Gặp Inter không phải món quà"

05:32 Thứ năm 18/05/2023

TinTheThao.com.vnQua BT Sport, HLV Pep Guardiola khẳng định việc gặp Inter Milan trong trận chung kết không phải là món quà với Man City.

 

Man City đã giành vé vào chơi trận chung kết Champions League một cách thuyết phục với thắng lợi hủy diệt 4-0 trước nhà ĐKVĐ Real Madrid.

Pep Guardiola warns Manchester City that a Champions League Final ‘against an Italian team is not the best gift, honestly’  - Bóng Đá

 Guardiola đang làm những điều tuyệt vời cho Man City.

Trận đấu giữa thầy trò Pep Guardiola với Inter Milan sẽ diễn ra ở Istanbul vào ngày 10 tháng 6 và không thể phủ nhận rằng, Man City đang được đánh giá cao hơn nhiều. Thậm chí, họ còn đứng trước cơ hội giành cú ăn 3 lịch sử, tái hiện những gì Man United đã làm được mùa 1998/99.

Guardiola từng chơi ở Serie A cho Brescia và Roma trong sự nghiệp cầu thủ. Ông thừa nhận đã xem Inter đánh bại Milan 1-0 vào đêm qua để giành chiến thắng chung cuộc 3-0 và tin rằng đó không phải là đội bóng dễ chơi.

"Thành thật mà nói, trận chung kết với một đội bóng Ý không phải là món quà tuyệt vời nhất, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha nói với BT Sport.

"Chiến thắng này sẽ mang lại cho Man City nhiều lời khen ngợi, tôi biết điều đó là bình thường. Nhưng chúng tôi sẽ có thời gian để chuẩn bị tinh thần và tất nhiên, Man City sẽ cố gắng để giành chiến thắng."

Inter đã 3 lần vô địch Champions League danh giá, gần đây nhất là vào năm 2010. Trong khi lần gần nhất Guardiola nâng cao chiếc cúp này là tại Barcelona vào năm 2011.

Minh Tuấn | 05:02 18/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục