Pep Guardiola đòi học trò "chơi hết mình" trước Olympiakos

07:18 Thứ ba 15/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - HLV Pep Guardiola cảnh báo các học trò phải thận trọng trước chuyến làm khách đến sân Olympiakos vào rạng sáng thứ Năm tới nếu không muốn phải nhận thất bại.

Pep Guardiola đòi học trò "chơi hết mình" trước Olympiakos. Ảnh: Internet.

Bayern Munich đang có phong độ tốt khi thắng bốn trận liên tiếp từ đầu mùa. Nhưng cuối tuần qua, họ phải rất vất vả mới ngược dòng đánh bại Augsburg. Bước vào loạt trận mở màn của vòng bảng Champions League, HLV Pep Guardiola muốn các học trò phải "chơi hết mình" để tránh trượt chân ngay từ vòng đấu đầu tiên, theo đó để Arsenal qua mặt.

Ông nói: "Tất cả các cầu thủ phải cống hiến 100% khả năng của mình trên sân, hoặc mọi thứ có thể sẽ bị dìm xuống vực sâu. Trong trận gặp Augsburg, Bayern Munich đã chơi không tốt, đặc biệt trong hiệp 1 khi tốc độ trong các pha lên bóng quá chậm. Tôi hy vọng đội nhà có thể cải thiện được điều này trong tương lai. Đội bóng phải biết rằng, họ chơi tới 90 phút, không phải 45 phút."

Trong chuyến làm khách đến sân Olympiakos, Bayern Munich tiếp tục không có Franck Ribery và Arjen Robben, nhưng bù lại Mario Goetze sẽ trở lại. Hôm chủ nhật, cầu thủ này đã có thể tập luyện sau khi dính chấn thương bàn chân khiến anh bỏ lỡ trận gặp Augsburg. Với Bayern Munich, trận gặp Olympiakos khởi đầu cho chuỗi 6 ngày "hành xác" khi nhà ĐKVĐ Bundesliga phải gặp Darmstadt vào thứ Bảy tuần này và đụng độ Wolfsburg vào ngày 22/09.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục