Pep Guardiola: "Đó là vì bản thân cậu ta không thể chơi bóng"

09:43 Thứ bảy 02/03/2019

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng City đưa ra nhận xét thẳng thắn về 1 cậu học trò.

Mùa hè năm 2017, Manchester City đã chấp nhận trả cho AS Monaco số tiền 52 triệu bảng đổi lấy sự phục vụ của Benjamin Mendy. Tài năng của hậu vệ người Pháp là không bàn cãi, nhưng anh lại quá mẫn cảm với chấn thương, khiến đóng góp cho City thường xuyên gián đoạn.

Sau 2 năm, số trận đấu của Mendy cho Citizens ở Premier League chỉ là 16 trận. Ở mùa giải hiện tại, anh cũng phải trải qua ca phẫu thuật đầu gối và thi đấu đúng 27 phút từ tháng 11. Dù cho góp mặt trên băng ghế dự bị cách đây 2 ngày trước West Ham, Mendy vẫn không sẵn sàng ra sân và nhiều khả năng tiếp tục vắng mặt ở trận đấu với Bournemouth tới đây.

Pep ném đá Mendy - Bóng Đá

 Mendy luôn rất mong manh.

Phát biểu với Goal, HLV Pep Guardiola thừa nhận khả năng sẽ phải sớm thay thế Mendy: "Hôm nay, cậu ấy vẫn chưa lành lặn. Không phải do môi trường bóng đá Anh, thực tế là Mendy không thể chơi bóng. Cậu ấy đã chấn thương suốt 2 mùa qua."

"Chuyện đã kéo dài 2 mùa giải và có thể tái diễn mùa tới. Hy vọng không như vậy, chúng tôi và Mendy đều đang cố gắng, nhưng sự thật là City chỉ có thể dùng cậu ấy ở 1 vài trận đấu. Đó là lý do chúng tôi đang tìm kiếm, có thể là 1 ai đó cho vị trí ấy."

Phụng Sồ | 09:00 02/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục