Pep Guardiola đến và nói: "Messi, im đi"

18:20 Thứ bảy 26/10/2024

TinTheThao.com.vnLời chia sẻ của cựu danh thủ Rafael Marquez, một trong những cầu thủ Mexico đầu tiên khoác áo Barcelona.

Cựu hậu vệ của Barcelona, ​​Rafael Marquez là một trong những thành viên kỳ cựu của Barcelona giai đoạn Lionel Messi mới nổi lên ở đội 1 CLB xứ Catalan. Marquez là đàn anh của Messi nhưng cũng từng đối đầu với siêu sao Argentina vì tính "ương bướng" của chân sút sinh năm 1987.

Rafael Marquez mới đây đã chia sẻ về vụ ẩu đả khét tiếng, nhớ lại sự kiêu ngạo tuổi mới lớn của Messi và cách giải quyết tình huống cứng rắn của Pep Guardiola. Mirror dẫn lời kể lại của Marquez:

Pep từng "nắn gân" Messi.

"Trong một trận đấu năm người. Cậu ấy ở cùng đội với tôi và tất nhiên, Messi có bóng. Cậu ấy có thể dứt điểm nhưng lại không sút. Chúng tôi đang thua và chúng tôi nói với cậu ấy: 'Messi, sút đi, Messi, ghi bàn đi'. Không có gì diễn ra cả.

Cho đến khi tôi tức điên lên và nói với cậu ấy: 'Messi, nhả bóng ra đi, anh bạn.' Vì vậy, Messi đã tiến đến gần và định trả lời tôi.

Tuy nhiên, ngay lúc ấy Pep Guardiola đến và nói: 'Messi, im đi. Cậu phải tôn trọng Rafa.'"

Pep Guardiola đã dẫn dắt Barcelona đạt đến đỉnh cao với hai thành công tại Champions League và ba chức vô địch La Liga trước khi ông chuyển sang Bayern Munich vào năm 2013. Năm 2016, Pep đặt chân đến đất Anh, mãi mãi thay đổi hướng đi của Manchester City và cán cân Ngoại hạng Anh.

Hiện tại, Pep Guardiola vẫn đang giúp Man City đua vô địch Premier League khi The Citizens hiện xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng, cách đội dẫn đầu Liverpool đúng 1 điểm và được đánh giá vẫn là ứng viên cho chức vô địch mùa này.

Nguyễn Đức Minh Trí | 18:20 26/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục