Pep Guardiola đang gặp khó khăn nhất sự nghiệp

19:39 Thứ hai 20/04/2015

(TinTheThao.com.vn) – Pep Guardiola vẫn đang vững chắc ngôi vô địch Bundesliga, nhưng đang đứng dưới áp lực mang Champions League về với Allianz Arena.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha nổi tiếng với việc mang về phòng truyền thống 14 danh hiệu các loại trong 4 năm dẫn dắt Barcelona (2008-2012), cùng với đó là phong cách chơi bóng tiki taka độc đáo.

Sau thời gian thành công tại xứ Catalan, Pep Guardiola đã nghỉ ngơi 1 năm trước khi nắm Bayern Munnich năm 2013 và ngay lập tức giúp Hùm xám có cú đúp giải Quốc nội. Nhưng tại Champions League, đoàn quân mới của Pep đã thất bại chung cuộc 0-5 tại bán kết mùa trước dưới tay Real Madrid, và hiện đang gặp khó tại tứ kết mùa này khi đã thua 1-3 FC Porto lượt đi.

Trả lời phỏng vấn trước trận lượt về trên sân nhà Allianz Arena, cựu HLV Barcelona thừa nhận gặp khó khăn:

“Tháng 3 và 4 là những tháng quyết định của mùa giải với chúng tôi, và cả Porto, Juventus hay các đội bóng khác cũng vậy. Tôi hứa rằng Bayern sẽ làm tất cả trong trận lượt về với Porto. Chúng tôi chỉ còn 1 bước nữa để bảo vệ ngôi vô địch Bundesliga và ngày mai chúng tôi sẽ cố gắng bước một bước dài để vào bán kết Champions League”.

“Tôi hoàn toàn tự tin chúng tôi có cơ hội, với một HLV, vậy là đủ. Các cầu thủ của tôi là những người hùng và họ sẽ chứng tỏ điều đó. Tôi không ngạc nhiên với khả năng của Porto vì tôi biết họ là đội bóng xuất sắc với nhiều ngôi sao xuất sắc. Nhưng trong 90 phút thì điều gì cũng có thể xảy ra”.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục