Pep Guardiola đăng đàn, nói thẳng 1 câu chấn động về Hazard tại Real

19:58 Thứ năm 06/02/2020

TinTheThao.com.vnCựu thuyền trưởng Barca đưa ra nhận định về tình hình tại Santiago Bernabeu.

Hè năm ngoái, Real Madrid quyết định phá két chi 100 triệu euro, đổi lấy cái gật đầu của Chelsea và kích hoạt "bom tấn" chuyển nhượng Eden Hazard. Với đẳng cấp đã được kiểm chứng trong 7 năm chơi bóng tại thành London, tuyển thủ Bỉ được kỳ vọng sẽ giúp Los Blancos thăng hoa ở chiến dịch 2019/20.

Tuy vậy hành trình của cựu trụ cột The Blues tại thủ đô Tây Ban Nha lại không diễn biến đúng như chờ đợi. Trở lại với bộ dạng thừa cân sau kỳ nghỉ hè, Hazard hòa nhập chậm với môi trường bóng đá mới. Ngòi nổ 29 tuổi còn không may mắn khi phải chịu được một chuỗi những chấn thương sau đó.

Tính đến thời điểm hiện tại, Hazard mới ra sân vỏn vẹn 13 trận trên tất cả đấu trường cho Real, đóng góp 1 bàn thắng cùng 13 đường kiến tạo.

If Real Madrid can't get Eden Hazard playing well, then Real Madrid have a problem, says Pep Guardiola - Bóng Đá

 Hazard gặp khó khăn tại thủ đô Madrid.

Từng theo dõi cặn kẽ Hazard tại Premier League, HLV Manchester City - Pep Guardiola đưa ra chia sẻ trong cuộc phỏng vấn với YouTuber DjMaRiiO: "Nếu Hazard không thi đấu tốt, đang có chuyện gì đó diễn ra tại Madrid, vì cậu ấy thật sự giỏi."

"Không chỉ là 1 cầu thủ hàng đầu mà là 1 đẳng cấp vượt trội hơn. Với những gì chúng ta chứng kiến tại Anh, Hazard ở đẳng cấp thế giới. Tuy vậy cả thế giới cũng biết rằng bạn cần 1 giai đoạn hòa nhập."

Xem Hazard tập luyện tại Real Madrid:

Phụng Sồ | 19:28 06/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục