Pep Guardiola dằn mặt Arsenal trước trận Super Sunday

06:12 Chủ nhật 12/05/2024

TinTheThao.com.vnTheo trích dẫn từ UK Sports, HLV Pep Guardiola rất tự tin vào bản lĩnh của Man City trong cuộc đua vô địch với Arsenal.

Man City vừa có màn hủy diệt Fulham để vươn lên dẫn đầu BXH Premier League, qua đó gia tăng áp lực lên Arsenal trong cuộc đua danh hiệu, nhất là khi Pháo thủ phải có lần đụng độ Man United ở Old Trafford đêm nay.

Pep Guardiola dằn mặt Arsenal trước trận Super Sunday ‘Destiny belongs to us’: Guardiola lauds City’s consistency after win at Fulham - Bóng Đá

 Guardiola tự tin với quyền tự quyết trong tay.

"Tôi có cảm giác các cầu thủ của chúng tôi thích chơi với áp lực,” Guardiola nói sau chiến thắng 4-0. "Có những cá tính trong đội bóng này. Bạn không thể chơi với tâm lý rằng nếu thua một trận thì bạn sẽ mất danh hiệu.

Những cầu thủ như Rodri và Bernardo Silva, ngay cả khi bị Madrid dẫn trước, họ vẫn cười và bình tĩnh. Họ tận hưởng áp lực này.

Giấc mơ của chúng tôi là điều tôi đã nói vài tuần trước khi Arsenal thua Aston Villa. Chúng tôi muốn đến trận đấu cuối cùng với quyền tự quyết. Chúng tôi sẽ được gặp West Ham trên sân nhà, với quyền định đoạt thuộc về chúng tôi.

Chúng tôi đã chơi rất tốt và bây giờ, toàn đội sẽ trở lại để chuẩn bị tốt cho trận 'chung kết' với Spurs. Chúng tôi phải cố gắng giành chiến thắng để bảo vệ danh hiệu vô địch."

Minh Tuấn | 05:42 12/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục