Pep Guardiola đã cảnh báo M.U về Sancho

20:58 Thứ ba 05/09/2023

TinTheThao.com.vnMối quan hệ của Jadon Sancho với Erik ten Hag đang rạn nứt khi tiền vệ này công khai bật lại HLV Man United.

 

Sancho đã bị loại ra khỏi danh sách đăng ký thi đấu của Man United trong thất bại 1-3 trước Arsenal tại Emirates vào Chủ nhật. Lý do được Ten Hag đưa ra đó là ngôi sao người Anh làm không tốt trong những buổi tập. Đáp lại đánh giá của vị HLV người Hà Lan, Sancho làm rõ: "Xin đừng tin tất cả những gì bạn đọc. Tôi sẽ không cho phép mọi người nói những điều hoàn toàn sai sự thật, tôi đã tập luyện rất tốt trong tuần này."

Pep Guardiola has already warned Manchester United about Jadon Sancho - Bóng Đá

 Sancho đang gặp rắc rối lớn.

Sancho đã thi đấu kém cỏi kể từ ngày đến Man United theo bản hợp đồng trị giá 73 triệu bảng từ Borussia Dortmund vào năm 2021. Thể lực, nhiệt huyết của anh là một vấn đề lớn. Và điều này đã từng được HLV Pep Guardiola của Man City chỉ ra.

Khi được hỏi về lý do Sancho rời Etihad vào năm 2019, Guardiola nói: "Tôi không biết. Cậu không muốn chấp nhận thử thách này, cơ hội này, để xem liệu mình có thể có bước đột phá lên đội một hay không.

Jadon đã quyết định đến đó. Dù sao, mọi thứ thật hoàn hảo. Mọi chuyện đang diễn ra tốt đẹp và xin chúc mừng những gì cậu ấy đang làm.

Jadon đang có những màn trình diễn đáng kinh ngạc. Cậu ấy đã chơi cực kỳ tốt trong mùa giải này. Điều gì sẽ xảy ra nếu cậu ấy ở lại Man City? Tôi không biết. Một lần nữa, với các cầu thủ, điều đó phụ thuộc vào họ và những gì họ làm trên sân."

Minh Tuấn | 20:00 05/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục