Pep Guardiola cũng phải ngả mũ với mục tiêu của M.U

12:01 Thứ ba 20/06/2023 | 2

TinTheThao.com.vnCách đây chưa lâu, sau khi đánh bại Inter Milan trong trận chung kết Champions League, HLV Pep Guardiola đã dành lời khen ngợi cho thủ môn Andre Onana, qua tờ The Athletic.

 

Rất nhiều nguồn tin cho biết Man United đang nhắm đến Onana để thay thế David de Gea trong khung gỗ. Dù giành được Găng tay vàng Premier League nhưng màn trình diễn của thủ môn người Tây Ban Nha không quá ấn tượng. 

Pep on Onana - Bóng Đá

 Onana được M.U săn đón.

De Gea đã có những khoảnh khắc tỏa sáng, nhưng sự hạn chế trong khả năng chơi chân và chỉ huy vòng cấm của anh không ít lần khiến Quỷ đỏ phải trả giá đắt. Man United nhiều khả năng sẽ không gia hạn hợp đồng của De Gea, và Andre Onana của Inter là một lựa chọn rõ ràng cho họ. Ten Hag rất ngưỡng mộ Onana khi từng làm việc với tuyển thủ Cameroon tại Ajax.

Sau trận chung kết Champions League, Pep Guardiola cũng đã nêu rõ tố chất hơn người của Onana: "Đối với cách họ chơi, Onana là một thủ môn đặc biệt để đảm nhận việc xây dụng lối chơi. Cậu ấy thật sự rất, rất tài năng."

Onana năm nay 27 tuổi, đang bước vào những năm tháng đỉnh cao của mình với tư cách là một thủ môn. Anh được Inter định giá vào khoảng 50 triệu bảng.

Minh Tuấn | 11:31 20/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục