Pep Guardiola có thể dẫn dắt Tây Ban Nha

19:05 Thứ bảy 16/07/2016

(TinTheThao.com.vn) - Pep Guardiola rất thích hợp để trở thành thuyền trưởng của tuyển Tây Ban Nha trong tương lai, theo lời HLV Vicente del Bosque.

HLV Bosque tiến cử Pep cho tuyển Tây Ban Nha. Ảnh: Internet.

Từng giúp Tây Ban Nha đoạt chức vô địch World Cup 2010 và EURO 2012 nhưng HLV Vicente del Bosque đã tuyên bố từ chức sau khi La Roja thất bại liên tiếp ở World Cup 2014 và mới nhất là EURO 2016. HLV Bosque tin rằng, Pep Guardiola có thể mang tới thành công cho đội nhà sau triều đại của ông.

Chia sẻ với báo giới, HLV del Bosque cho biết: "Không có gì phải tranh cãi khi Guardiola là HLV xuất sắc nhất thế giới thời điểm hiện tại. Trong quá khứ, Tây Ban Nha thường thuê những HLV nước ngoài và giờ là ngược lại.

Chúng tôi tự hào vì những HLV như Guardiola. Cậu ấy có thể trở thành HLV trưởng của Tây Ban Nha. Dù Guardiola là người Catalan nhưng không phải nhiệm vụ của chúng ta là hòa hợp dân tộc hay sao? Điều này có thể giúp xứ Catalan và những vùng khác gắn kết với nhau hơn nữa.

Có thể Pep Guardiola không hưởng mức lương kết xù như tại CLB nhưng tôi nghĩ việc đó không quan trọng. Guardiola có thể mang tới thành công cho Tây Ban Nha."

Hiện HLV Pep Guardiola đang tất bật với công việc chuẩn bị đầu mùa giải cho Man City. Áp lực là không hề nhỏ với nhiệm vụ giúp Man City vô địch Premier League và làm bá chủ trời Âu.

Tiểu Lam | 19:00 16/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục