Pep Guardiola có cơ hội "xem giò" các cầu thủ trẻ

20:00 Chủ nhật 30/06/2024

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ MEN tiết lộ HLV Pep Guardiola sẽ tận dụng mùa hè này để tìm ra những tài năng sẵn sàng bứt phá ở Manchester City.

Sau một vài năm tạm dừng vì đại dịch, Manchester City đã trở lại các chuyến du đấu trước mùa giải vào năm 2022. Trong nhiều đợt đi du đấu đó, Man City có cơ hội trình làng những "măng non" như Rico Lewis vào 2 năm trước. Hè năm ngoái, Oscar Bobb gây ấn tượng với ban huấn luyện bằng màn thể hiện cá nhân trong các trận đấu tập và giao hữu.

Pep Guardiola không dễ dàng trao cơ hội lớn cho các cầu thủ trẻ nhưng luôn có một con đường cho những người đủ giỏi. Trong khi Phil Foden là ngôi sao sáng bước ra từ học viện, Lewis và Bobb cũng sớm cho thấy những gì có thể làm được vào những tháng mùa hè để giành được sự tin tưởng của Guardiola.

Guardiola có cơ hội "xem giò" các cầu thủ trẻ của Man City.

Năm nay sẽ có nhiều cơ hội hơn nửa cho các cầu thủ học viện vì nhà ĐKVĐ Premier League mất 14 cầu thủ dự EURO 2024 cũng như Julian Alvarez góp mặt tại Copa America. Sẽ có một đội hình trẻ đến Bắc Carolina vào hè này và mọi người sẽ có cơ hội để quan sát các "viên ngọc thô" thi đấu ra sao.

Những chuyến du đấu gần đây được chứng minh là vô giá trong việc bổ sung thêm chiều sâu đội hình Man City.

Lữ Hoàng Phong | 20:00 30/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục