Pep Guardiola chính thức trở lại Barcelona

08:06 Thứ ba 01/08/2017

TinTheThao.com.vnPep Guardiola đã quyết định đến Barcelona ngay sau khi Ngoại hạng Anh khởi tranh.

Tuy nhiên, ông không trở lại làm HLV của FC Barcelona. Ngay sau trận mở màn Ngoại hạng Anh với Brighton vào ngày 12 tháng 8, Man City sẽ có một kỳ nghỉ ngắn hạn trong 4 ngày.

Pep Guardiola chính thức trở lại Barcelona - Bóng Đá

 Pep sẽ trở lại Barcelona để cùng Man City tập huấn.

Pep muốn nhân cơ hội này đưa cả đội tham gia chuyến tập huấn ngắn tại Catalunya. Trong đó, Man City sẽ tham dự trận giao hữu với CLB Girona, tân binh vừa lên hạng La Liga.

Đây cũng là dịp Pep đánh giá toàn bộ lực lượng trong một trận thử nghiệm. Một vài ngôi sao đã không cùng Man City tham dự chuyến du đấu hè vừa rồi và họ cần có thời gian để thích nghi với đội bóng mới.

Trên trang chủ, giám đốc Txiki Begiristain phát biểu: “Chuyến đi này là cơ hội tuyệt vời để Pep làm việc với toàn bộ cầu thủ trong đội hình. Đó là một trại tập huấn chuyên sâu cho Man City.

Một vài ngôi sao chưa góp mặt nên Pep không có thời gian làm việc đủ lâu với họ. Đây cũng là cơ hội tốt cho Girona để họ chuẩn bị cho chiến dịch La Liga sắp tới.”

Mùa trước, Pep cũng đưa Man City tập huấn tại Barcelona để đánh giá tình hình đội bóng. Bên cạnh đó, các pha chấn thương nặng của học trò đều được ông đưa về Catalunya điều trị tại một bệnh viện quen thuộc.

Video trận giao hữu ấn tượng của Man City trước Real tại Mỹ

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 07:15 01/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục