Pep Guardiola: “Chiến thắng trước Olympiakos sẽ là bước khởi đầu cho Champions League”

13:33 Thứ tư 16/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Nhà cầm quân người Tây Ban Nha tin rằng một thắng lợi trước Olympiakos trong cuộc đối đầu đêm nay sẽ tạo ra động lực mạnh mẽ để Bayern Munich hoàn thành mục tiêu chinh phục danh hiệu Champions League.

Dưới thời Pep, Hùm xám đã trải qua 2 năm liên tiếp thất bại ở bán kết đấu trường danh giá nhất châu Âu, lần lượt trước Real Madrid và Barcelona. Đây cũng chính là nguyên nhân khiến vị chiến lược gia người Tây Ban Nha phải hứng chịu nhiều chỉ trích từ phía dư luận.

Pep vẫn chưa thể giúp Bayern đăng quang tại Champions League. Ảnh: Internet.

Mặc dù vậy, trước thềm cuộc chạm trán Olympiakos thuộc khuôn khổ vòng bảng Champions League 2015/2016, Pep tin rằng Bayern Munich hoàn toàn đủ sức chinh phục danh hiệu vô địch châu Âu mùa này, với mục tiêu đầu tiên là 3 điểm trọn vẹn trước đại diện Hy Lạp.

Phát biểu trong cuộc họp báo trước giờ bóng lăn, nhà cầm quân 44 tuổi chia sẻ: “Olympiakos không phải một đối thủ đơn giản. Nhưng chúng tôi cần phải giành chiến thắng. Đây sẽ là bước đầu tiên trong chiến dịch cạnh tranh danh hiệu Champions League năm nay của Bayern Munich”.

“Toàn đôi cần phải thi đấu tập trung và nghiêm túc qua từng trận. Tôi không hề nghĩ về trận chung kết hay bất kỳ điều gì quá sớm. Chúng tôi muốn làm tốt từng bước một. Điều quan trọng là bạn không được đánh giá thấp bất kỳ đối thủ nào.”

BD | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục