Pep Guardiola chỉ ra cầu thủ nguy hiểm nhất bên phía Inter Milan

07:32 Thứ bảy 10/06/2023

TinTheThao.com.vnTrong buổi họp báo trước trận chung kết Champions League, HLV Pep Guardiola thừa nhận Inter Milan không phải đối thủ dễ chơi.

 

Man City được đánh giá cao hơn Inter Milan rất nhiều trong trận chung kết UEFA Champions League mùa này. Đội chủ sân Etihad đang duy trì phong độ cao và có cơ hội giành cú ăn ba vĩ đại.

Tuy nhiên, HLV Pep Guardiola không dám đánh giá thấp đại diện đến từ Italy. Nhà cầm người người Tây Ban Nha thừa nhận Inter Milan sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng.

Pep Guardiola names Chelsea target as Inter Milan’s most dangerous player - Bóng Đá

 Guardiola đánh giá cao Inter.

Cụ thể, cựu HLV Barcelona chia sẻ trong buổi họp báo trước trận: "Đối với cách họ chơi, với cường độ và khả năng pressing tầm cao, Andre Onana là một thủ môn xuất sắc, có thể đảm nhận vai trò luân chuyển bóng, xây dựng lối chơi từ phía dưới.

Onana thực sự là một cầu thủ rất chất lượng."

Guardiola cũng khen ngợi hậu vệ Alessandro Bastoni của Inter Milan: “Tất cả các quá trình họ thực hiện, đặc biệt với Bastoni ở cánh trái, thật đặc biệt.

Chất lượng để liên kết với các tiền đạo, khả năng chuyền bóng. Chúng tôi phải cố gắng phòng ngự, tôi không biết làm thế nào, nhưng cần phải duy trì sự tập trung.

Có bóng, hãy cố gắng tấn công. Sẽ rất khó khăn với 5 hậu vệ ở phía sau. Chúng tôi sẽ cố gắng tìm giải pháp hiệu quả hơn để tìm ra cơ hội."

Tiểu Lam | 06:34 10/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục