Pep Guardiola cập nhật tình trạng của trò cưng

06:30 Thứ hai 16/09/2024

TinTheThao.com.vnTheo City Xtra, huấn luyện viên Pep Guardiola thừa nhận Savinho gặp vấn đề ở chân nhưng ông hy vọng tình hình không quá nghiêm trọng.

Trong khuôn khổ vòng 4 Ngoại hạng Anh, dù bị Brentford vượt lên dẫn trước từ sớm, tuy nhiên, Manchester City vẫn ngược dòng thành công để giành trọn 3 điểm nhờ cú đúp của tiền đạo người Na Uy, Erling Haaland ngay trong 45 phút đầu tiên.

Savinho ôm chân rời sân ở trận đấu với Brentford mới đây.

Chiến thắng của thầy trò Pep Guardiola trở nên kém vui hơn một chút khi ở những phút cuối trận, tân binh Savinho dường như đã gặp vấn đề về thể trạng. Cầu thủ người Brazil ôm chân rời sân để nhường chỗ cho Matheus Nunes, với vẻ mặt khá đau đớn.

Chia sẻ trong buổi phỏng vấn sau trận đấu (được City Xtra ghi lại), vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đã cập nhật tình hình của cậu học trò cưng. Ông nói: Trông giống như chuột rút, cậu ấy nói chuột rút. Nhưng tôi chưa nói chuyện với bác sĩ, chúng ta sẽ xem".

Trong bối cảnh Manchester City sẽ lần lượt chạm trán những đối thủ sừng sỏ như Inter Milan hay Arsenal sắp tới, chắc chắn vị chiến lược gia người Tây Ban Nha không muốn vắng mặt bất cứ cái tên nào để có thể tung vào sân đội hình mạnh nhất.

Trần Huy Trưởng | 06:30 16/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục