Pep Guardiola cập nhật tình hình của Savinho, Foden và Rodri tại Man City

17:40 Thứ hai 16/09/2024

TinTheThao.com.vn3 trụ cột của Manchester City bao gồm Rodri, Phil Foden và Savinho đang gặp phải những vấn đề khác nhau.

Tiền vệ người Brazil, Savinho đã phải rời sân trong những phút cuối của trận thắng 2-1 trước Brentford với một vấn đề cơ bắp.

Có vẻ như là chuột rút, tôi chưa nói chuyện với bác sĩ, chúng tôi sẽ chờ xem” Pep chia sẻ trên trang chủ Man City.

Ngoài ra, Pep Guardiola cũng cung cấp thông tin về Phil Foden, người vẫn chưa ra sân trong 3 trận gần đây khi cho biết: "Cậu ấy không tập luyện quá nhiều buổi. Hãy bình tĩnh, tôi rất vui khi cậu ấy trở lại. Chúng tôi rất cần cậu ấy và việc cậu ấy trở lại là rất quan trọng với chúng tôi.

Pep rất cẩn thận trong việc sử dụng nhân sự.

Cậu ấy đã tập luyện trong tuần này tuy nhiên trận đấu với Brentford rất căng thẳng, và tôi quyết định sử dụng các lựa chọn khác”.

Cuối cùng, Pep cũng cho biết ông rất hài lòng với sự trở lại của Rodri trong hiệp hai trận đấu với Brentford. Cụ thể, thuyền trưởng Man City bày tỏ: "Cậu ấy vào sân và chơi rất tốt. Cậu ấy đã bị chấn thương, chơi vài phút cho đội tuyển quốc gia và hôm nay đã chơi 45 phút đầu tiên cho chúng tôi.

Cậu ấy nói rằng cậu ấy cảm thấy ổn. Rodri rất quan trọng với chúng tôi. Kovacic đã chơi tuyệt vời và Rodri không thể ra sân ở mọi trận đấu, vì vậy chúng tôi phải xoay tua".

Lữ Hoàng Phong | 17:40 16/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục