Pep Guardiola ca ngợi HLV đối thủ lên mây

00:14 Chủ nhật 27/10/2024

TinTheThao.com.vnManchester City giành chiến thắng sít sao 1-0 trước Southampton nhờ pha lập công của Erling Haaland, nhưng điều đáng chú ý là những lời khen có phần bất ngờ từ HLV Pep Guardiola dành cho đối thủ.

Sau trận đấu, chiến lược gia người Tây Ban Nha, Pep Guardiola đã dành những lời có cánh cho Southampton và HLV Russell Martin. "Đây là một trận đấu hay để học hỏi với tư cách là một huấn luyện viên. Tôi sẽ học được rất nhiều từ Russell vì họ đã làm rất tốt", Guardiola chia sẻ với BBC.

Pep có phần bất ngwof với những gì Southampton làm được.

Nhà cầm quân của Man City đặc biệt ấn tượng với lối chơi kiểm soát bóng của Southampton: "Cách xây dựng lối chơi của họ là đặc biệt. Họ mở ra các khe, liên kết tốt với tiền đạo và mọi khoảnh khắc đều hợp lý".

Ông cũng nhấn mạnh điều này cho thấy sức mạnh của Premier League khi ngay cả đội bóng cuối bảng cũng có thể chơi tốt đến vậy.

Tuy nhiên, bất chấp những lời khen ngợi từ Guardiola, Southampton vẫn đang trong tình trạng khó khăn khi chưa có chiến thắng nào, với 1 điểm kể từ đầu mùa. Dù được đánh giá cao về mặt chiến thuật, HLV Russell Martin cần sớm cải thiện thành tích để đảm bảo vị trí của mình tại St Mary's.

Đây cũng là trận đấu mà Erling Haaland tiếp tục ghi bàn cho Man City, sau khi đã bỏ túi cú đúp hồi giữa tuần. Đó là bàn thắng thứ 11 của anh tại Premier League chỉ sau 9 vòng đấu và chắc chắn cầu thủ này sẽ là ứng viên hàng đầu cho danh hiệu "Chiếc giày vàng" ở mùa giải này.

Ngoạ Long | 00:14 27/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục