Pep gắt gỏng với phóng viên vì câu hỏi ngớ ngẩn

10:38 Thứ tư 10/05/2023

TinTheThao.com.vnTrên Bein Sports, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã tỏ thái độ trước một dự đoán khó tin ở trận đấu vừa qua.

 

Manchester City đã trải qua 90 phút nghẹt thở tại Bernabeu. Họ bị dẫn trước ở phút 36 sau cú sút xa đẳng cấp của Vinicius Junior, tuy nhiên những nỗ lực sau đó đã giúp cho đại diện xứ sương mù quân bình tỷ số.

Cũng bắt nguồn bởi một pha sút xa, Kevin de Bruyne không cho Thibaut Courtois bất kỳ cơ hội nào để cản phá cú dứt điểm từ ngoài vòng cấm của anh và đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát.

'It's not my fault you thought we would win 6-0!' - Pep Guardiola takes exception to reporter's question following Man City's Champions League  - Bóng Đá

 Pep đã trải qua 90 phút nghẹt thở tại Man City.

Cả hai đội đều có những chiến thuật riêng, khiến đối thủ gặp những khó khăn nhất định. Kết quả hòa được cho là đã phản ánh khá đúng diễn biến trên sân. Tuy nhiên ở cuộc họp báo sau trận, một phóng viên đã khiến HLV Pep Guardiola khó chịu khi nói rằng, mọi người đều nghĩ Man City sẽ hủy diệt Real ngay tại Bernabeu.

"Mọi người đều nghĩ rằng chúng tôi sẽ thấy Man City hủy diệt Real Madrid," phóng viên của beIN SPORTS nói.

"Mọi người là ai? Bạn có biết chúng tôi đang đối đầu với ai không? Bạn có biết họ [Real Madrid] có bao nhiêu danh hiệu Champions League không?" Pep đáp trả gay gắt.

Trường Sơn | 09:40 10/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục