Pep được đại mỹ nhân đăng ảnh chúc mừng sau chức vô địch C1

10:02 Thứ hai 12/06/2023 | 1

TinTheThao.com.vnJulia Roberts, "thần tượng" của Pep Guardiola đã lên tiếng chúc mừng Pep giành chức vô địch Champions League và hoàn tất cú ăn ba.

 

Julia Roberts đã lên Instagram để đăng một thông điệp chúc mừng tới Guardiola, người trước đó đã tiết lộ rằng nữ diễn viên này là một trong những thần tượng lớn nhất của ông.

Pep cũng nói đùa về việc ông thất vọng vì Julia đã bỏ qua chuyến thăm sân vận động Etihad khi cô đến Manchester, thay vì đó lại đến Man United. HLV người Catalan nói rằng Julia là một trong những thần tượng của ông, cùng với Michael Jordan và Tiger Woods.

Nữ diễn viên đăng ảnh Pep đang hôn vào chức vô địch C1, viết: "Chúc mừng đội của Pep đã giành chức vô địch Champios League."

Pep Guardiola bizarrely insists that he will always be a 'FAILURE' at Man City even if he wins three Champions Leagues in a row - Bóng Đá

 Julia là một diễn viên rất nổi tiếng.

Giờ đây nếu thực sự ngưỡng mộ nữ diễn viên, Pep cũng có thể gửi lời mời Julia đến Etihad để cô có thể chạm tay vào các danh hiệu Premier League, FA Cup và Champions League.

City sẽ đặt mục tiêu bảo vệ ba danh hiệu của họ trong mùa giải tới, mặc dù chưa có đội bóng Anh nào giành được cú ăn ba trong các mùa giải liên tiếp. Việc họ san bằng thành tích ăn ba của Man United đã là một thành công lớn.

Thanh Vũ | 09:04 12/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục