Pep đến Man City: 'Trảm' Joe Hart là việc đầu tiên!

21:03 Thứ sáu 30/11/2012

Francois Gallardo, một người đại diện có chứng chỉ hành nghề của FIFA tiết lộ với báo giới rằng Pep Guardiola đã nhận lời về dẫn dắt Man City.

Một tháng trước, cũng chính Gallardo là người tung một tin động trời khác về cựu chiến lược gia của Barca. Đó là việc Guardiola đã từng yêu cầu Barca phải bán đi những trụ cột như Cesc Fabregas, David Villa, Gerard Pique và Dani Alves. Nhưng yêu cầu này của Pep đã không được chấp thuận. Và không lâu sau đó, chiến lược gia 41 tuổi này đã nói lời chia tay đội chủ sân Nou Camp.

Giờ đây, Gallardo lại tiết lộ thêm một thông tin khác cũng "sốc" không kém về Guardiola. "Tay cò" có chứng chỉ hành nghề của FIFA này khẳng định Guardiola đã tiếp xúc với giám đốc thể thao Txiki Begiristain của Man City - cũng là "sếp" cũ ở Barca, và đã đạt được một thỏa thuận sơ bộ về việc đến dẫn dắt Man City trong thời gian tới.

Joe Hart sẽ bị "trảm" khi Guardiola đến Man City?!

"Guardiola đã hứa trở thành HLV tiếp theo của Man City, cho dù Milan hay các đội bóng khác có đưa ra những đề nghị hấp dẫn thế nào đi nữa", Gallardo tuyên bố chắc nịch.

Không những vậy, Gallardo còn khẳng định việc đầu tiên khi đến tiếp quản Man City Guardiola sẽ làm là "trảm" thủ thành số 1 Joe Hart của The Citizens, và thay thế bằng... Victor Valdes của Barca.

"Đó sẽ là một đề nghị khiến bạn không thể không suy nghĩ (ám chỉ lời hỏi mua Valdes của Man City). Nếu tôi là ban lãnh đạo của Barca, tôi sẽ cảm thấy rất lo ngại về chuyện này", Gallardo cho biết thêm.
S.K | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục