Pep: "Đây là một trận đấu khó khăn"

07:23 Chủ nhật 27/10/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ, huấn luyện viên Pep Guardiola thừa nhận Manchester City đã có một trận đấu khó khăn.

Ở trận đấu giữa Manchester City và Southampton thuộc khuôn khổ vòng 9 Premier League, dù là đội được đánh giá cao hơn về mọi mặt, tuy nhiên, thầy trò Pep Guardiola cũng chỉ có thể đánh bại đối thủ với tỷ số tối thiểu 1-0 nhờ bàn thắng của Erling Haaland.

Pep Guardiola thừa nhận Manchester City đã có một trận đấu khó khăn trước Southampton.

Chiến thắng này có thể chưa khiến một bộ phận người hâm mộ "The Citizens" cảm thấy hài lòng, tuy nhiên, nó giúp họ tạm thời leo lên ngôi đầu trên bảng xếp hạng, trước khi trận đấu giữa Arsenal và Liverpool diễn ra vào ngày Chủ Nhật.

Chia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ sau trận đấu, Pep Guardiola cũng thừa nhận Manchester City đã có một trận đấu khó khăn trước Southampton. Ông nói: “Tôi thích đứng đầu hơn nhưng đó không phải là vấn đề”.

“Hãy xem điều gì đã xảy ra hôm nay. Aston Villa và Brighton & Hove Albion mất điểm vì mọi chuyện quá khó khăn. Chúng tôi đã giành chiến thắng trước Wolves ở phút 94".

"Hôm nay toàn đội đã tạo ra nhiều cơ hội và có thể ghi được hai hoặc ba bàn thắng. Nhưng tôi phải thừa nhận rằng đây là một trận đấu khó khăn".

Giờ đây, theo lịch thi đấu, Manchester City sẽ chuyển sự chú ý sang trận đấu thuộc khuôn khổ Carabao Cup với Tottenham Hotspur diễn ra vào giữa tuần sau, trên sân của đại diện Bắc London.

Trần Huy Trưởng | 07:23 27/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục