Pep đánh giá cao, Man City theo đuổi mục tiêu 75 triệu euro

18:21 Thứ tư 09/10/2024

TinTheThao.com.vnĐây là một trong những gương mặt từng được ban lãnh đạo Manchester United săn đón thay David De Gea.

Manchester City được cho là đang muốn ký hợp đồng với thủ thành ngôi sao Diogo Costa của Porto. Người gác đền 25 tuổi từng là mục tiêu của Manchester United trong quá khứ, thời điểm đội chủ sân Old Trafford tìm người thay David De Gea.

Theo CaughtOffside, Man City đã xác định Diogo Costa là "sự thay thế lý tưởng" cho Ederson, nếu thủ môn người Brazil rời Etihad trong thời gian tới. Nguồn tin trên tiết lộ thêm, Pep Guardiola đóng vai trò quan trọng trong công cuộc chuyển nhượng này, vì ông đánh giá cao khả năng của Costa.

Pep Guardiola đánh giá cao Diogo Costa.

Diogo Costa đã nói rõ với Porto rằng anh ấy muốn chuyển đến Premier League vào một thời điểm nào đó trong tương lai và thử thách bản thân ở cấp độ cao hơn. Vì lẽ đó, Man City sẽ dễ dàng thuyết phục Costa gia nhập sân Etihad, khi xét đến vị thế của họ hiện đang là một trong những thế lực hàng đầu của bóng đá Châu Âu.

Khúc mắc lớn trong thương vụ chiêu mộ Costa có thể ở mức giá. Porto đang định giá thủ thành số 1 của Bồ Đào Nha ở mức 75 triệu euro (62,9 triệu bảng Anh/82,2 triệu đô la Mỹ). Trong khi đó Man City chỉ muốn trả 45-50 triệu euro (tối đa 41,9 triệu bảng Anh/54,8 triệu đô la Mỹ).

Ngoài Man City, Barcelona cũng đang săn đón Diogo Costa như người kế nhiệm Marc-Andre ter Stegen.

Nguyễn Đức Minh Trí | 18:21 09/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục