Pep có 3 lựa chọn sẵn sàng thay Rodri

11:23 Thứ ba 24/09/2024

TinTheThao.com.vnTheo Manchester City News, đội chủ sân Etihad có ba lựa chọn trong đội hình nhằm khỏa lấp khoảng trống để lại của Rodri.

Cuộc đua vô địch Premier League của Man City sẽ trở nên khó khăn hơn khi Rodri không thể ra sân. Tiền vệ người Tây Ban Nha nằm sân đau đớn ở trận hòa 2-2 với Arsenal. Theo những nguồn tin uy tín, Rodri đối mặt nguy cơ nghỉ cả mùa giải.

Đây rõ ràng là thông tin sét đánh đối với Man City và Pep Guardiola. Rodri đóng vai trò quan trọng trong đội hình Man City xuyên suốt vài năm qua. Tiền vệ 28 tuổi có màn trình diễn xuất sắc trên hành trình đội chủ sân Etihad vô địch Champions League 2022/2023.

Gundogan có thể đá số 6.

Theo trang Manchester City News, Pep Guardiola có thể sử dụng 3 cầu thủ trong đội hình hiện tại khỏa lấp vị trí của Rodri. Ba lựa chọn bao gồm: Mateo Kovacic, Ilkay Gundogan và John Stones.

Đầu tiên là trường hợp của Kovacic. Tiền vệ người Croatia được Pep Guardiola tung vào sân thay thế chính Rodri ở trận đấu Arsenal. Cựu sao Chelsea có khả năng đảm trách vai trò số 6 ở giai đoạn tới.

Thứ hai là Gundogan. Tiền vệ người Đức không xa lạ với vai trò mỏ neo khu trung tuyến. Năm 2019, Pep sử dụng Gundogan trong vai trò số 6 khi Fernandinho không thể ra sân.

Thứ 3 là John Stones. Cầu thủ người Anh có thể đá trung vệ, hậu vệ cánh, thậm chí hóa thân thành tiền vệ trung tâm khi cần thiết.

Anh Nguyễn | 11:23 24/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục