Pep bực dọc, trả lời ngắn gọn về HLV tuyển Anh

19:11 Thứ sáu 18/10/2024

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng Man City không còn muốn nhận những câu hỏi liên quan đến chiếc ghế nóng Tam sư.

Pep Guardiola hiện đang ở năm cuối hợp đồng với Manchester City, và vẫn chưa rõ liệu ông có tiếp tục gắn bó cùng đội chủ sân Etihad hay tìm bến đỗ mới vào mùa hè tới. Tuy nhiên, thuyền trưởng người Tây Ban Nha sẽ không dẫn dắt đội tuyển Anh, vì Thomas Tuchel đã được bổ nhiệm làm tân HLV "Tam Sư" .

FA tiết lộ rằng HLV người Đức đã ký hợp đồng 18 tháng từ tuần trước.

NHM đang hoài nghi về tương lai Pep Guardiola.

Khi được hỏi về tin đồn liên quan đến ông và tuyển Anh, Guardiola nói: "Thomas Tuchel đã trở thành HLV, nên chúc mừng FA và Thomas vì công việc lớn này. Tôi chúc đội tuyển Anh những điều tốt đẹp nhất, bởi tôi đã ở đây 9 năm rồi."

Khi bị hỏi lại về những suy đoán đã chiếm lĩnh dư luận trong tuần qua, Guardiola tỏ vẻ bực bội bởi lẽ giờ đây câu chuyện liên quan đến chiếc ghế nóng tuyển Anh đã ngã ngũ. Pep chia sẻ:

"Thomas Tuchel đã được bổ nhiệm rồi, nên quên chuyện này đi. Tôi là HLV của Manchester City, nên những gì được bàn tới chỉ xoay quanh đội bóng này. Đây là thực tế. Tuchel đã là HLV Tam sư, và đó là điều quan trọng nhất."

Pep vẫn đang đặt mục tiêu đầy tham vọng ở mùa giải năm nay. Hiện tại, ông cùng các học trò làm khá tốt nhiệm vụ đặt ra khi bất bại tại Premier League và chiếm lấy vị trí thứ 2 trên BXH (kém Liverpool 1 điểm). Họ cũng có màn khởi đầu suôn sẻ ở UCL với 1 chiến thắng và 1 trận hòa.

Lê Trường Sơn | 19:11 18/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục