Pennetta tình tứ khoe cúp bên bồ trẻ Fognini

05:18 Thứ hai 14/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Một ngày sau khi đánh bại Roberta Vinci với tỉ số 7-6(4), 6-2 để đăng quang US Open, Flavia Pennetta xuất hiện cực kỳ lung linh bên chiếc cúp vô địch. Cùng chia vui với cô còn có bạn trai đồng hương nhỏ hơn 5 tuổi Fabio Fognini.

Xuất hiện trong bộ cánh đơn giản nhưng không kém phần nổi bật tại cao ốc Rockefeller Center, Pennetta khiến nhiều người bất ngờ với sự trẻ trung hiếm có ở tuổi 33. Tay vợt 33 tuổi người Ý với khuôn mặt không son phấn và nụ cười tươi, không ngần ngại "làm trò" trước ống kính của cánh phóng viên.

Chia vui với Pennetta còn có  người yêu Fabio Fognini, tay vợt đồng hương kém cô đến 5 tuổi. Trong khi bạn gái vô địch, Fognini cũng để lại nhiều ấn tượng khi đánh bại Rafael Nadal để vào tới vòng bốn ở giải đấu diễn ra tại Mỹ. Cặp đôi bắt đầu qua lại từ tháng 4/2013 và cho đến nay mối quan hệ này vẫn là một trong những mối tình đẹp nhất làng thể thao Italia.

Sau chức vô địch US Open, Pennetta khiến nhiều người "ngã ngửa" khi tuyên bố giải nghệ trong năm nay. Cô là người gần nhất, sau Marion Bartoli chia tay làng banh nỉ sau khi thắng Grand Slam đầu tiên trong sự nghiệp (Bartoli thắng Wimbledon 2013).

"Tôi nghĩ mình nên dừng lại đúng lúc. Tôi đã nhiều năm chơi tennis và đã đến lúc dừng lại. Chức vô địch này sẽ là món quà ý nghĩa nhất với cá nhân tôi." Pennetta nói.

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục