Pellegrini vỗ về Hart

03:01 Thứ sáu 01/11/2013

(TinTheThao.com.vn) - HLV Manuel Pellegrini khẳng định cơ hội bắt chính cho Man City luôn mở rộng với Jose Hart.

Jose Hart. Ảnh: Internet.

Sau hàng loạt sai lầm liên tiếp kể từ đầu mùa, thì vừa qua đã buộc phải nhường lại vị trí bắt đền cho Costel Pantilimon trong trận đấu với Newcastle tại Cúp Liên Đoàn mới đây.

Càng trở trêu hơn cho Hart, vì trong lần hiếp hoi được sử dụng, Pantilimon đã để lại không ít ấn tượng trong mắt người hâm mộ rất nhiều pha cứu bóng rất hay, và góp công không nhỏ vào thắng lợi 2-0 chung cuộc của đội chủ sân Etihad, điều có thể khiến cho thủ thành người Anh sẽ phải tiếp tục ngồi dự bị dài dài.

Phát biểu về hai người gác đến của mình, vừa qua HLV Pellegrini cũng đã cho biết: "Costel là một thủ môn giỏi. Đây là một trận đấu rất quan trọng với cậu ấy. Nhưng tôi nghĩ rằng chúng tôi sẽ nói chuyện về việc lựa chọn thủ môn vào ngày mai. Một thủ môn có thể được thi đấu, nhưng người kia sẽ nhận được sự hỗ trợ đầy đủ của chúng tôi. Chúng tôi sẽ suy nghĩ kỹ về điều này."

Hiện cũng đang có rất nhiều thông tin cho rằng Man City cũng đang lên kế hoạch tìm người thay thế Hart, khi họ được rằng đã 'đi đêm' với Iker Casillas, thủ thành đang bị thất sủng tại Real, cách đây không lâu.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục